ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN TẠI HỘI CHỢ TRIỂN LÃM “TÔN VINH HÀNG VIỆT 2023”

ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN TẠI HỘI CHỢ TRIỂN LÃM “TÔN VINH HÀNG VIỆT 2023”

Trong cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam 2023" do Hiệp hội doanh nghiệp thành phố tổ chức, EcoWipes có cơ hội góp mặt vào Hội chợ triển lãm "Tôn Vinh Hàng Việt 2023" tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) diễn ra từ ngày 16/08/2023 đến 18/08/2023. Sự hiện diện của EcoWipes Vietnam trong Hội chợ triển lãm lần này, sự tín nhiệm và tin yêu của người tiêu dùng chính là đánh giá khách quan nhất về chất lượng sản phẩm, cũng như dịch vụ của một thương hiệu. 

1. CUỘC VẬN ĐỘNG "NGƯỜI VIỆT ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT" CÙNG ECOWIPES VIỆT NAM

Với chủ đề Hàng Việt hướng ra thế giới, Hội chợ sẽ quy tụ 300 gian hàng của 150 doanh nghiệp từng đạt danh hiệu "Doanh nghiệp tiêu biểu", dự kiến thu hút 300.000 lượt khách tham quan, EcoWipes hy vọng rằng sẽ có cơ hội được giao lưu học hỏi, mở rộng thị trường và tăng độ nhận diện thương hiệu Khăn ướt EcoWipes đến người tiêu dùng Việt.

Tại triển lãm lần này, EcoWipes sẽ trưng bày tất cả các dòng sản phẩm cũng như chú trọng hơn mới ra mắt như Khăn ướt thể thao, Khăn ướt ngừa mụn, Khăn ướt lau giày, Khăn ướt lau đồ da để khách hàng có thể trải nghiệm một cách chân thật để EcoWipes có thể cải tiến về chất lượng sản phẩm và phát triển hoàn thiện mỗi ngày. Đó là tiêu chí mà EcoWipes Việt Nam luôn đặt ra trong các triển lãm mỗi năm thông qua các sản phẩm thân thiện môi trường, hướng tới sống xanh, an toàn với người tiêu dùng.

Hội chợ triển lãm "TÔN VINH HÀNG VIỆT 2023" được EcoWipes Việt Nam tổ chức tại: 

- Vị trí gian hàng EcoWipes: C46 - C48

- Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) tại 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam  

- Thời gian: Diễn ra từ 16/08/2023 - 18/08/2023

2. CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI CHỈ CÓ TẠI TRIỂN LÃM "TÔN VINH HÀNG VIỆT" CỦA ECOWIPES

Để thay lời tri ân cho sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng, Quý đối tác trong suốt thời gian qua, EcoWipes Vietnam sẽ triển khai các chương trình ưu đãi “cực sâu” áp dụng cho tất cả các dòng sản phẩm của EcoWipes tại sự kiện. 

Thông tin chương trình ưu đãi áp dụng tại hội chợ triển lãm được EcoWipes áp dụng như sau:

• Trải nghiệm sản phẩm miễn phí 

• Mua 2 tặng 1 với sản phẩm khăn ướt thể thao Sport Wipes

• Ưu đãi 50% với tất cả sản phẩm 

• Tham gia vòng quay may mắn, quay là trúng

* Chương trình ưu đãi áp dụng khi Quý khách mua hàng trực tiếp tại sự kiện.

Thông qua sự kiện lần này, EcoWipes Vietnam cũng mong muốn lan tỏa được tinh thần vì cộng đồng, vì cuộc sống xanh qua việc giới thiệu các dòng sản phẩm thân thiện với môi trường tới đông đảo người tiêu dùng và Quý đối tác.

Kính mời Quý khách hàng, Quý đối tác ghé thăm gian hàng 𝐂𝟒𝟔 - 𝐂𝟒𝟖 tại hội chợ triển lãm để cùng trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất của EcoWipes Vietnam nhé. Cùng EcoWipes Việt Nam theo dõi và chờ đón những khoảnh khắc đẹp nhất được ghi lại tại hội chợ triển lãm Tôn Vinh Hàng Việt 2023 này nhé !

_________

𝐄𝐂𝐎𝐖𝐈𝐏𝐄𝐒 𝐕𝐈𝐄𝐓 𝐍𝐀𝐌

• 𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞: https://shopee.vn/ecowipesvietnam

• 𝐋𝐚𝐳𝐚𝐝𝐚: www.lazada.vn/shop/ecowipes-vn

• 𝐓𝐢𝐤𝐢: https://tiki.vn/cua-hang/eco-wipes-viet-nam

• 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://thegioikhanuot.com/

 

Bài trước Bài sau
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.