6 TIÊU CHÍ QUAN TRỌNG KHI LỰA CHỌN KHĂN TẬP GYM

6 TIÊU CHÍ QUAN TRỌNG KHI LỰA CHỌN KHĂN TẬP GYM

Tập Gym không chỉ tốt cho sức khỏe, giúp giữ vóc dáng mà còn là một cách giải tỏa, giảm stress rất tốt hiện nay. Những vật dụng quan trọng như khăn tập Gym thì không phải ai cũng biết cách chọn đúng nhất để đem lại cảm giác thoải mái khi tập luyện. Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây từ EcoWipes Việt Nam để nắm được tiêu chí chọn khăn đúng cách, các loại khăn tốt và địa chỉ mua khăn tập Gym chất lượng hiện nay. 
Lựa chọn được chiếc khăn tập gym cao cấp sẽ mang lại nhiều lợi ích đến sức khỏe của quý khách. Khăn tập Gym tốt và chất lượng phải đảm bảo được những tiêu chí sau đây:


1. Khả năng thấm hút nước, thấm mồ hôi

Lúc tập gym, cơ thể bạn sẽ tiết ra rất nhiều mồ hôi, do đó, yếu tố đầu tiên cần quan tâm chính là khả năng thấm hút mồ hôi của khăn tập gym.
Một chiếc khăn tập gym cao cấp có khả năng thấm hút tốt sẽ giúp cơ thể bạn luôn khô thoáng. Hạn chế tình trạng mồ hôi tích tụ trong lỗ chân lông quá lâu sẽ gây nên các bệnh ngoài da không mong muốn.
Bạn hãy ưu tiên lựa chọn khăn tập gym với chất liệu có nguồn gốc tự nhiên như sợi cotton, sợi hữu cơ, sợi tre, gỗ sồi, tencel gỗ tổng hợp hoặc chất liệu microfiber bởi các loại chất liệu trên có kết cấu mềm mại và độ hút ẩm vô cùng tốt, sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách khi sử dụng.

2. Khả năng chống ẩm mốc của khăn lau mồ hôi tập gym

Việc dùng khăn để lau mồ hôi của người tập, mồ hôi chứa nhiều muối nên khiến khăn rất hay bị ẩm mốc. Bởi vậy bạn nên yêu cầu Nhà cung cấp giải thích về khả năng chống ẩm mốc của chiếc khăn (phụ thuộc vào chất liệu của khăn).
Một chiếc khăn tập gym cao cấp với khả năng chống ẩm mốc tốt sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi đi tập gym.
Quý khách hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc khăn tập gym được làm từ các loại sợi như sợi tre (bamboo), sợi microfiber, … vì chúng có khả năng kháng khuẩn cao, cùng khả năng bay hơi nước tốt, giúp khăn luôn ở trong trạng thái khô thoáng và sạch sẽ.


3. Màu sắc của khăn tập gym

Quý khách có thể lựa chọn màu sắc khăn tập gym tùy theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên, để hạn chế đến mức tối đa tình trạng làn da bị kích ứng với các thành phần hóa chất nhuộm màu độc hại, quý khách nên ưu tiên lựa chọn những gam màu trung tính như trắng, tan, be. Với các màu kể trên, quý khách có thể vừa yên tâm khi sử dụng, vừa có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng khăn.

4. Độ bền của khăn tập gym

Để khăn có thể sử dụng được lâu thì quý khách hãy ưu tiên lựa chọn những dòng khăn tập gym cao cấp, làm từ chất liệu chất lượng cao và đến từ các thương hiệu uy tín. Những chiếc khăn tập gym có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng sẽ hạn chế tình trạng bai sợi, xù lông khi sử dụng nhưng những chiếc khăn này sẽ có giá thành cao hơn một số khăn tập thông thường.


5. Độ dài sợi quyết định độ mềm mại

Khăn lau có sợi lông bề mặt càng dài thì càng mềm mịn, nhẹ nhàng và khả năng thấm hút cũng tốt hơn. Nhưng với khăn dành cho thể thao không cần sợi quá dài, sợi lông vừa đủ để thấm hút tốt, không quá bám bụi, cũng không sinh khuẩn, giặt phơi dễ dàng và nhanh khô hơn.


6. Lựa chọn khăn làm mát tức thì thay thế khăn vải khi tập Gym

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khăn vải tập Gym cao cấp khác nhau nhưng bạn lo ngại cồng kềnh, mang theo khi tập sợ bất tiện và khăn vải đôi khi lại không thấm hút tốt cũng như không có khả năng làm mát cơ thể bạn sau vận động.

Khăn làm mát (làm lạnh) dành cho dân tập gym và thể thao là loại khăn rất được ưa chuộng để giảm nhiệt. Khăn không những giúp hạ nhiệt, duy trì cảm giác mát mẻ mà còn giúp thấm hút mồ hôi trong quá trình luyện tập.

Làm lạnh khăn tức thì chỉ bằng cách thấm ướt và vắt khô để không nhỏ giọt nước. Khăn có thể giữ lạnh lên đến vài giờ, gọn nhẹ dễ dàng quàng quanh cổ, đeo đầu hay cầm tay. Khăn thoáng khí và thấm hút tốt, thích hợp khi tập gym và đổ nhiều mồ hôi. Chọn lựa loại khăn từ thương hiệu uy tín với chất lượng cao khả năng thấm hút sẽ tốt hơn, kháng khuẩn, dễ vệ sinh với máy giặt đảm bảo sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.


Dưới đây là loại khăn làm mát tức thì bán chạy nhất và được nhiều người tập Gym gợi ý bởi tính tiện dụng và chức năng nổi bật của nó:
- Bổ sung hoạt chất cấp ẩm và chiết xuất bạc hà giúp bạn làm mát tức thì sau khi chơi thể thao hay các hoạt động ngoài trời...

- Chất liệu vải không dệt mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt mang lại cảm giác dễ chịu và không để lại xơ vải trên da.

- Phù hợp với mọi đối tượng: người chơi thể thao, chạy bộ, đạp xe, tập gym, đi du lịch, đi phượt hay người thường xuyên làm việc ngoài trời,…

- Gói 25 tờ nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên người, không ảnh hưởng đến việc di chuyển.

Đây là dòng sản phẩm cao cấp của Ecowipes Việt Nam có khả năng thấm hút mồ hôi, khử mùi, làm mát tức thì đồng thời bổ sung độ ẩm cấp tốc cho da, phù hợp cho đối tượng tập luyện thể thao, thường xuyên vận động, làm việc ngoài trời... 

Tìm hiểu thêm:  Khăn Ướt Thể Thao Sport Wipes 

Tìm hiểu thêm: ECOWIPES THAM GIA TRIỂN LÃM DA VÀ GIÀY QUỐC TẾ - VIỆT NAM LẦN THỨ 23

Tìm hiểu thêm:  Khăn giấy ướt vệ sinh giày da, đồ da Leather Wipes Travel Size Premium

Tìm hiểu thêm: ECOWIPES THAM GIA TRIỂN LÃM DA VÀ GIÀY QUỐC TẾ - VIỆT NAM LẦN THỨ 23

__________________

𝐄𝐂𝐎𝐖𝐈𝐏𝐄𝐒 𝐕𝐈𝐄𝐓 𝐍𝐀𝐌 

• 𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞: https://shopee.vn/ecowipesvietnam

• 𝐋𝐚𝐳𝐚𝐝𝐚: www.lazada.vn/shop/ecowipes-vn

• 𝐓𝐢𝐤𝐢: https://tiki.vn/cua-hang/eco-wipes-viet-nam

• 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://thegioikhanuot.com/



 

Bài trước Bài sau
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.